Đoàn Thanh Niên Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới Hướng Tới 75 Năm Ngày Thương Binh Liệt Sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022)

          Theo đó, tối ngày 26/7/2022, hơn 40 đoàn viên Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới tham gia Chương trình Lễ dâng hoa, dâng hương, thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc, huyện Bố trạch. Tại đây, các đoàn viên đã chỉnh trang, lau chùi các phần mộ liệt sĩ và thành kính dâng những nén hương, những đóa hoa tươi thắm, kính cẩn nghiêng mình trước các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do.

Đoàn viên Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Ba Dốc

          Song song đó, Đoàn thanh niên bệnh viện cũng đã phối hợp với Đoàn phường Nam Lý đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn phường. Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi các gia đình, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, người có công với cách mạng; mong các Mẹ và những người có công tiếp tục sống vui, sống khỏe.

Đoàn viên Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình  có công với cách mạng

 

Đoàn viên Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình  có công với cách mạng

        Đây là việc làm ý nghĩa và thiết thực, thể hiện đạo ý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa cũng như bày tỏ lòng biết ơn vô hạn của Đoàn thanh niên bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới đến sự hy sinh, cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, gia đình liệt sĩ.

NGỌC LINH