Nâng cao chất lượng chăm sóc tại đơn vị Thận Nhân Tạo!!!
Ân cần là phương châm
“Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” là một trong những đột phá với nhiều giải pháp đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế đã được triển khai, như tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp với người bệnh, thành lập bộ phận chăm sóc khách hàng, tổ tiếp đón người bệnh, đổi mới trang phục của cán bộ y tế, duy trì và nâng cao chất lượng đường dây nóng, hòm thư góp ý để kịp thời tiếp nhận và giải đáp ý kiến của bệnh nhân.
Khoa phòng luôn xanh sạch đẹp
Chưa dừng lại ở đó, khoa phòng luôn cố gắng xây dựng cơ sở y tế ngày càng xanh - sạch - đẹp, thân thiện, hiện đại. Trong khuôn viên sân và trong khoa, phòng đã trồng và bố trí nhiều cây xanh. Khâu vệ sinh sạch sẽ tại các khoa, phòng, buồng bệnh, hành lang,… sẽ được duy trì thường xuyên nhằm tạo cảm giác an tâm, tin tưởng, thoải mái nhất cho người bệnh đến điều trị.
Với nhiệm vụ điều trị lọc máu cho hơn 250 bệnh nhân trong tỉnh Quảng Bình và các vùng lân cận. Đơn vị Thận nhân tạo - Khoa Nội thận tiết niệu luôn cố gắng trau dồi kiến thức chuyên môn, nâng cao chăm sóc, điều trị, góp phần phát triển không ngừng chất lượng bệnh viện trong xu thế mới.