Yêu Cầu Báo Giá Bàn Hồi Sức Trẻ Sơ Sinh

Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu cung cấp bàn hồi sức trẻ sơ sinh bằng nguồn Quỹ phát triển hoạt động sự nghiệp Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – CuBa Đồng Hới với nội dung cụ thể như sau:

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

  1. Đơn vị yêu cầu báo giá:
  • Tên: Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – CuBa Đồng Hới
  • Địa chỉ: Đường Hữu Nghị, Phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
  1. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
  • Họ tên: Bùi Thị Liễu
  • Chức vụ: Kế toán
  • Điện thoại: 0941.373.402
  • Email: btlieu2310@gmail.com
  1. Cách thức tiếp nhận báo giá:

Báo giá gửi trực tiếp về địa chỉ: Bộ phận văn thư, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, Đường Hữu Nghị, Phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình.

  1. Thời hạn tiếp nhận báo giá:

Từ 15h30 ngày 12 tháng 11 năm 2024 đến trước 17h ngày 22 tháng 11 năm 2024.

Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

  1. Thời hạn có hiệu lực của báo giá:

Tối thiểu 180 ngày, kể từ ngày 22 tháng 11 năm 2024

II. Nội dung yêu cầu báo giá

  1. Danh mục thiết bị y tế

STT

Danh mục

Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan về kỹ thuật

ĐVT

Số lượng

1

Bàn hồi sức trẻ sơ sinh

Phụ lục 2 đính kèm

Cái

01

  1. Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế: Nhà cung cấp chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cu Ba Đồng Hới – Đường Hữu Nghị, Phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình và chí phí kiểm định chất lượng - xuất xứ, kiểm định an toàn về tính năng, thông số kỹ thuật theo quy định.
  2. Thời gian giao hàng dự kiến: Tối đa không quá 3 tháng kể từ ngày ký kết hợp đồng
  3. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

- Tạm ứng: Không áp dụng

- Thanh toán 100% giá trị hợp đồng trong vòng 90 ngày sau khi Bên bán hoàn thành việc bàn giao hàng hoá, cung cấp đầy đủ chứng từ thanh toán theo quy định, có hóa đơn hợp lệ và Bên mua nhận được bảo lãnh bảo hành có giá trị tương đương 5% giá trị hợp đồng.

- Mọi vấn đề chi tiết, thay đổi sẽ được thống nhất trong quá trình thương thảo.

  1. Các thông tin khác (nếu có): Thời gian bảo hành hàng hóa tối thiểu 12 tháng kể từ ngày 2 bên ký biên bản nghiệm thu đưa vào sử dụng.
  2. Lưu ý: Các báo giá không đáp ứng các yêu cầu sau đây sẽ bị loại:

- Giá hàng hóa chưa bao gồm các chi phí về thuế, vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo hành hoặc thời gian bảo hành dưới 12 tháng, kiểm định chất lượng, kiểm định an toàn tính năng và thông số kỹ thuật theo quy định.

- Báo giá thiếu các thông tin về ngày/tháng/năm, báo giá có hiệu lực dưới 180 ngày, báo giá không ký tên của người có thẩm quyền hoặc không đóng dấu.

- Hàng hóa chào giá thiếu các thông tin như: Model, hãng sản xuất/hãng chủ sở hữu, xuất xứ.

- Hàng hóa chào giá không đáp ứng tiêu chuẩn cấu hình và tính năng kỹ thuật theo yêu cầu. (Nhà cung cấp phải gửi Bảng đáp ứng tiêu chuẩn cấu hình và tính năng kỹ thuật của hàng hóa kèm theo hồ sơ báo giá).

Files