Yêu Cầu Báo Giá Gói Thầu Cung Cấp Vật Tư Y Tế Sàng Lọc Sơ Sinh Thuộc Dự Án Cung Cấp Vật Tư Y Tế Sàng Lọc Sơ Sinh Năm 2024

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu cung cấp vật tư y tế sàng lọc sơ sinh thuộc dự án Cung cấp vật tư y tế sàng lọc sơ sinh năm 2024 với nội dung cụ thể như sau.

Thông tin cụ thể của đơn vị yêu cầu báo giá

  1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới
  2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Bà Hoàng Thị Trường Giang. Khoa Dược – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới. SĐT: 0947608833
  3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận trực tiếp tại địa chỉ: phòng văn thư – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới, phường Nam Lý, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
  4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 29 tháng 01 năm 2024 đến 17h00 giờ ngày 02 tháng 02 năm 2024. Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
  1. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày kể từ ngày 02 tháng 02 năm 2024

Nội dung yêu cầu báo giá:

  1. Danh mục thiết bị y tế:

STT

Danh mục

Thông số kỹ thuật

Số lượng

ĐVT

1

Kim chích máu để lấy máu gót chân

 

Lancet lấy máu gót chân trẻ sơ sinh/nhũ nhi. Lancet an toàn, lưỡi lancet rút lại hoàn toàn sau khi kích hoạt. Vô trùng, dùng một lần.

600

Cái

2

Giấy thấm mẫu máu khô chuyên dụng dùng cho sàng lọc sơ sinh

 

Sử dụng thấm mẫu máu khô tiêu chuẩn cho sàng lọc sơ sinh; Đường kính điểm máu khô: ≥ 15mm; Giấy lấy mẫu máu khô làm từ chất liệu 100% cotton. Có định dạng tiếng Việt; Sử dụng thanh mã vạch.

900

Tờ

 

  1. Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế:
  • Địa điểm giao hàng: khoa Dược - Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.
  • Hàng hóa phải được đóng gói theo đúng quy cách của Nhà sản xuất và không bị hư hỏng, nứt vỡ, biến dạng trong quá trình giao hàng. Công ty chịu chi phí vận chuyển hàng, bốc xếp; chi phí trả lại hàng (nếu hàng hóa không đạt yêu cầu).
  1. Thời gian giao hàng dự kiến:
  • Thời gian thực hiện hợp đồng: 30 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực
  • Tiến độ cung cấp: 03-05 ngày kể từ ngày nhận được kế hoạch gọi hàng của Bệnh viện. Đối với những trường hợp cấp cứu bệnh nhân hàng hóa phải được cung cấp < 24h.
  1. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: không tạm ứng.
  2. Đề nghị các công ty chào giá trọn gói đã bao gồm thuế, phí theo quy định và toàn bộ chi phí thực hiện dịch vụ tại đơn vị sử dụng.

Files