YÊU CẦU BÁO GIÁ gói thầu số 4: Mua sắm vật tư y tế thông thường thuộc dự án Mua sắm vật tư y tế tim mạch can thiệp, vật tư y tế ngoại tổng hợp, vật tư y tế ngoại thần kinh, vật tư y tế thông thường năm 2025 - 2026
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu số 4: Mua sắm vật tư y tế thông thường thuộc dự án Mua sắm vật tư y tế tim mạch can thiệp, vật tư y tế ngoại tổng hợp, vật tư y tế ngoại thần kinh, vật tư y tế thông thường năm 2025 - 2026 với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin cụ thể của đơn vị yêu cầu báo giá
- Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới.
- Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Bà Hoàng Thị Trường Giang. Khoa Dược – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới. SĐT: 0947.608.833
- Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận đồng thời bản cứng và bản mềm.
- Bản cứng nhận trực tiếp tại địa chỉ: phòng văn thư – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới, phường Nam Lý, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
- Bản mềm định dạng file excel, nhận tại địa chỉ email: truonggiangpharma@gmail.com
- Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 18 tháng 11 năm 2024 đến 17h00 giờ ngày 29 tháng 11 năm 2024.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
- Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 210 ngày kể từ ngày 29 tháng 11 năm 2024.
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
- Danh mục vật tư y tế: (có danh mục kèm theo)
- Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản vật tư y tế:
- Địa điểm giao hàng: khoa Dược - Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.
- Hàng hóa phải được đóng gói theo đúng quy cách của Nhà sản xuất và không bị hư hỏng, nứt vỡ, biến dạng trong quá trình giao hàng. Công ty chịu chi phí vận chuyển hàng, bốc xếp; chi phí trả lại hàng (nếu hàng hóa không đạt yêu cầu).
- Thời gian giao hàng dự kiến:
- Thời gian thực hiện hợp đồng: 18 tháng kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực
- Tiến độ cung cấp: 03-05 ngày kể từ ngày nhận được kế hoạch gọi hàng của Bệnh viện. Đối với những trường hợp cấp cứu bệnh nhân hàng hóa phải được cung cấp < 24h.
- Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: không tạm ứng.
- Đề nghị các công ty chào giá đã bao gồm thuế, phí theo quy định và toàn bộ chi phí thực hiện dịch vụ tại đơn vị sử dụng.
Chào giá theo mẫu đính kèm. (Đính kèm phụ lục)