Chào Mừng Kỷ Niệm Ngày Vật Lý Trị Liệu Thế Giới 8/9/2022

Nhằm chào mừng kỷ niệm ngày Vật lý trị liệu thế giới năm 2022; tạo sân chơi lành mạnh cho người bệnh, người nhà bệnh nhân và nhân viên y tế. Đồng thời phổ biến các hoạt động của khoa, phòng cũng như truyền thông nâng cao kiến thức cho người dân về công tác điều trị của Vật lý trị liệu, chiều ngày 7/9/2022, khoa Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới đã tổ chức ngày hội "Chào mừng Ngày Vật lý trị liệu thế giới năm 2022".

Trong chương trình kỷ niệm, nhiều người bệnh đang điều trị tại khoa đã được tham gia các trò chơi thú vị cùng nhân viên y tế trong khoa, giúp khuyến khích hồi phục chức năng vận động và có ý nghĩa rất lớn trong quá trình điều trị cho người bệnh. Nhiều người bệnh, người nhà có mặt tại ngày hội rất vui tươi, phấn khởi và cảm thấy lạc quan hơn với bệnh tật.

Năm 1996, Liên Đoàn Vật lý trị liệu thế giới (WCPT) quyết định lấy ngày 8/9 hằng năm là ngày Vật lý trị liệu thế giới. Đây cũng là dịp cho tất cả các nhà Vật lý trị liệu từ khắp nơi trên thế giới tôn vinh nghề nghiệp của mình cũng như nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò của Vật lý trị liệu trong việc phòng ngừa bệnh tật, phục hồi thể chất - tinh thần và độc lập chức năng.

Một số hình ảnh đẹp tại buổi lễ kỷ niệm:

Lê Huyền