Khoa Khám Bệnh Đổi Mới Phong Cách Thái Độ Phục Vụ Hướng Tới Sự Hài Lòng Của Người Bệnh

     Với mục tiêu nâng cao nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh, khách hàng, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, củng cố niềm tin, tăng sự hài lòng của người bệnh, khoa Khám bệnh bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới đã tổ chức tập huấn và ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” cho đội ngũ cán bộ y tế đang công tác tại khoa.

    Trong môi trường xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, bên cạnh chuyên môn giỏi thì kỹ năng giao tiếp ứng xử ngày càng tốt là bí quyết không thể thiếu trong môi trường làm việc hiện đại. Nghề Y là một nghề đặc biệt và giao tiếp ứng xử trong nghề Y lại càng đặc biệt hơn. Vì vậy, tại buổi tập huấn, thông qua những ví dụ minh hoạ sinh động cũng như bằng kinh nghiệm quý báu, báo cáo viên đã chia sẻ kiến thức, vai trò, sự cần thiết tầm quan trọng của việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ.

     Thông qua những trao đổi, thảo luận cụ thể buổi tập huấn đã tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, thái độ, tác phong, lề lối làm việc, hành vi ứng xử của cán bộ, viên chức, người lao động trong thực hiện nhiệm vụ; góp phần từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

    Kết thúc buổi tập huấn, Bs.CKII Ngô Thị Minh Hiền đã tiến hành ký cam kết giữa nhân viên với trưởng khoa về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.